Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Phần mềm ERP là một công cụ phục vụ cho công tác quản lý và điều hành doanh nghiệp.Hoạt động của doanh nghiệp là hoạt động liên tục và phát triển. Do vậy, dịch vụ bảo hành bảo trì là một phần không thể thiếu trong việc ứng dụng LEMON3-ERP.

>> Hỗ trợ khách hàng khai thác tối đa các tính năng và tiện ích của LEMON3-ERP

Trong quá trình sử dụng LEMON3-ERP, thông thường Doanh nghiệp sẽ dần khai thác nhiều hơn các tính năng theo nguyên tắc từ thấp đến cao.

>> Nâng cấp phiên bản mới của chương trình LEMON3-ERP

LEMON3-ERP thông thường khoảng 6 tháng, DigiNet sẽ có một phiên bản mới, nhằm đáp ứng các nhu cầu mới của các khách hàng trong nhu cầu quản lý, cũng như các công nghệ mới.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng

>> Cập nhật các thay đổi về chuẩn mực kế toán của Bộ Tài chính

Sự thay đổi cuả Bộ Tài Chính về Biểu Mẫu, chứng từ, cũng như các chế độ kế toán, cũng như các chế độ về thuế đối với Doanh Nghiệp sẽ được cập nhật kịp thời vào trong chương trình tại Khách hàng đang sử dụng LEMON3-ERP, bảo đảm phần mềm luôn đáp ứng đầy đủ và chính xác các chế độ của Bộ Tài Chính về kế toán và thuế.

>> Thiết lập hoặc hỗ trợ khách hàng các báo cáo quản trị

Nhu cầu quản trị của nhà quản lý Doanh nghiệp luôn thay đổi theo từng thời kỳ, do đó để đáp ứng các báo cáo cho nhà quản trị, DigiNet liên tục hỗ trợ Doanh nghiệp xây dựng các chỉ tiêu quản trị và cụ thể bởi các báo cáo quản trị

>> Hướng dẫn vận hành LEMON3-ERP

  • Trong quá trình khai thác LEMON3-ERP phục vụ nhu cầu quản lý doanh nghiệp, chuyên viên tư vấn DigiNet tiếp tục đưa ra các giải pháp bổ sung và huấn luyện cho nhân viên của Khách hàng khai thác ngày càng hiệu quả hơn LEMON3-ERP. 
  • Hơn thế nữa, trong quá trình hoạt động của Doanh nghiệp thì không tránh khỏi sự thay đổi nhân sự, để tránh tình trạng nhân sự mới không vận hành và khai thác được LEMON3-ERP, DigiNet hỗ trợ Hướng dẫn vận hành LEMON3-ERP cho nhân viên mới.


>> Khắc phục lỗi

Trong quá trình sử dụng phần mềm, thì lỗi phát sinh là điều không thể tránh khỏi do nhiều nguyên nhân khác nhau. Do đó DigiNet luôn luôn duy trì đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng nhằm xử lý và khắc phục lỗi.


>> Tư vấn cấu hình phần cứng

Để vận hành LEMON3-ERP hiệu quả, thì phần cứng và mạng máy tính là một yếu tố không thể thiếu. Do đó đội ngũ chuyên viên tư vấn của DigiNet sẽ liên tục tư vấn khách hàng về cấu hình phần cứng, cũng như mạng máy tính phù hợp và tối ưu hóa trong việc đầu tư phần cứng, cũng như hệ thống mạng tương thích.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng Dịch vụ chăm sóc khách hàng Reviewed by Truong Nguyen on 09:23 Rating: 5

Không có nhận xét nào: