Module Quản lý quan hệ khách hàng (CRM)

Module Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) giúp người dùng thực hiện và quản lý các nghiệp vụ phát sinh trong quy trình bán hàng trong doanh nghiệp.
  • Thiết lập nhóm kinh doanh, nhân viên kinh doanh.
  • Ghi nhận các khách hàng tiềm năng.
  • Ghi nhận và theo dõi các thương vụ tiềm năng.
  • Cập nhật các hoạt động liên quan đến khách hàng tiềm năng: gọi điện, gặp mặt, gửi mail, hội thảo, v.v.
  • Ghi nhận và xử lý các tình huống.
  • Lập báo giá.
  • Lập đơn hàng.
  • Quản lý thẻ khách hàng: thẻ thành viên, thẻ VIP.
  • Quản lý việc tích lũy điểm cho từng thẻ.
CRM Desktop
CRM Desktop
Cập nhật công ty
Cập nhật công ty
Cập nhật tiềm năng
Cập nhật tiềm năng
Danh mục thẻ khách hàng
Danh mục thẻ khách hàng
Chính sách quy đổi điểm thường
Chính sách quy đổi điểm thường
Quản lý thẻ khách hàng
Quản lý thẻ khách hàng

Liên hệ 0903 884 086 - Mr Trường để được tư vấn chi tiết ModuleQuản lý quan hệ khách hàng (CRM) MIỄN PHÍ.
--Theo lemon3--
Module Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) Module Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) Reviewed by Truong Nguyen on 16:28 Rating: 5

Không có nhận xét nào: