7 Ưu điểm phần mềm ERP chạy Cloud

ERP - Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp cho phép bạn quản lý tất cả các hoạt động kinh doanh giữa các phòng ban. Như chúng ta biết rằng có nhiều loại giải pháp ERP khác nhau sẵn có trên thị trường. Một số loại là những ứng dụng đơn giản, phần mềm ERP hoặc giấy phép dựa trên phần mềm. Bên cạnh đó ERP có thể được cài đặt theo những cách khác nhau: dựa trên Web , máy chủ, Cloud, giải pháp ERP SAAS.

7 Ưu điểm phần mềm ERP chạy Cloud


1 .Truy cập từ bất cứ nơi nào : 

Những lợi ích chính của việc sử dụng phần mềm ERP dựa trên web là bạn có thể sử dụng nó từ bất cứ nơi nào , hoặc từ bất kỳ đâu thế giới miễn là có kết nối Internet.

Lợi ích khi triển khai Cloud ERP
Lợi ích khi triển khai Cloud ERP

2 . Thông tin liên lạc nhanh hơn: 

Khi trang web dựa trên phần mềm ERP có thể được truy cập từ bất cứ nơi nào nó làm cho thông tin liên lạc nhanh hơn giữa các phòng ban .

3 . Tốt nhất cho người quản lý : 

quản lý thường đi du lịch , các cuộc họp khách hàng và các cuộc thảo luận khác , Khi nói đến dữ liệu trong hệ thống ERP, trang web dựa trên phần mềm ERP hỗ trợ tốt nhất cho người quản lý như trao đổi dữ liệu dễ dàng và ra quyết định nhanh chóng .

4 . Khách hàng và quản lý các nhà cung cấp : 

Với trang web dựa trên phần mềm ERP có khả năng giao tiếp và quản lý dễ dàng từ hệ thống ERP nếu nó dựa trên nền web . Tương tự như help desk hoặc support ticket trong trường hợp khẩn cấp giúp quản lý khách hàng tốt hơn .

5 . Kiểm soát chính xác : 

Với các hoạt động trên phần mềm ERP web có thể được quản lý hiệu quả do chúng được quản lý dữ liệu thời gian thực.


6 . Không yêu cầu phần cứng đặc biệt : 

Một lợi thế lớn nhất của việc sử dụng trang web dựa trên phần mềm ERP là không cần cài đặt phần mềm trên mỗi máy tính , do đó không yều cầu phần cứng chuyên biệt để quản lý hệ thống ERP .

7 . Không cài đặt: 

Khi tất cả mọi thứ đều trên web, người dùng có thể truy cập dữ liệu từ bất kỳ máy tính nào có kết nối internet. Điều này không có trên hệ thống ERP truyền thống hoặc máy chủ của hệ thống ERP, nơi cần phải được cài đặt trên mỗi máy tính người dùng .
Theo Open ERP
7 Ưu điểm phần mềm ERP chạy Cloud 7 Ưu điểm phần mềm ERP chạy Cloud Reviewed by Truong Nguyen on 20:54 Rating: 5

Không có nhận xét nào: